Dịch vụ vệ sinh chung cư chuyên nghiệp HCM và Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh chung cư của AEON Delight Việt Nam đem lại chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Là thành viên thuộc tập đoàn AEON và với thị phần nội địa lớn nhất tại Nhật Bản, lúc đến Việt Nam, AEON Delight Việt Nam có thể được xem là 1 “ông lớn” trong ngành nghề vệ sinh.

Với mong muốn đem lại cho quý khách các biện pháp tối ưu, cũng như góp phần tạo ra những giá trị môi trường sống lành mạnh, AEON Delight Việt Nam cung cấp Dịch vụ vệ sinh chung cư hiệu quả, chất lượng có hàng ngũ nhân viên được đào tạo theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, AEON Delight Việt Nam trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Hiện giờ, Dịch vụ vệ sinh chung cư của chúng tôi cung cấp nhiều loại hình khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng quý khách và cơ sở vật chất khác nhau.

Dịch Vụ Vệ Sinh Chung Cư Chuyên Nghiệp Công Nghệ Hiện Đại.

Dịch Vụ Vệ Sinh Chung Cư Chuyên Nghiệp Công Nghệ Hiện Đại.

Dịch vụ vệ sinh chung cư hàng ngày

Dịch vụ vệ sinh hằng ngày được hiểu nôm na chính là công việc vệ sinh, làm cho sạch từng phần, từng khu vực hoặc cũng có thể là tất cả công trình vẫn đang trong thời gian sử dụng. Những hoạt động của Dịch vụ vệ sinh hằng ngày sẽ được lặp đi lặp lại thường xuyên và liên tiếp mỗi ngày. Loại hình Dịch vụ vệ sinh này nhằm đảm bảo không gian luôn trong hiện trạng sạch sẽ và thông thoáng nhất, giảm thiểu tối đa sự tăng trưởng của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh hằng ngày thường thấy nhất là ở những khu vực ăn uống của trung tâm thương mại, những siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà máy, trường học, chung cư công sở. Theo đó, nhân viên vệ sinh chịu trách nhiệm thu dọn rác, lau sạch bàn ghế, sàn nhà, vệ sinh khu vực rửa tay, khu vực vệ sinh…

Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp, hiện đang có nhu cầu về 1 đội ngũ nhân viên vệ sinh tận tình, một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp với tầm quốc tế thì AEON Delight Việt Nam luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ vệ sinh chung cư định kỳ

Dịch vụ vệ sinh định kỳ AEON Delight Việt Nam dành cho các đối tượng quý khách là gia đình với nhu cầu làm vệ sinh nội thất; những nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,… theo một khoảng thời gian cố định.

Với dịch vụ vệ sinh định kỳ, tùy thuộc vào tính chất công việc hay nhu cầu của mình, mà quý khách có thể chọn vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng hay hàng quý, thậm chí là hàng năm. Song song cũng tùy thuộc vào các hạng mục cần được vệ sinh.

Lúc đến thời gian vệ sinh, nhân viên của AEON Delight Việt Nam sẽ tới khảo sát tình hình, phân tích tiến độ, đưa ra hướng khắc phục thích hợp và kịp thời xử lý chỉ mất khoảng nhanh nhất để không làm đứt quãng những công tác khác của quý khách.

Điểm nổi bật, Chúng tôi sẽ tương trợ quý khách đưa ra những kế hoạch thích hợp nhằm tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng không giảm thiểu về độ sạch và độ nhanh của Dịch vụ.

Dịch vụ vệ sinh chung cư đặc biệt riêng

Nghe có vẻ mới lạ nhưng AEON Delight Việt Nam đem đến cho khách hàng các Dịch vụ vệ sinh đặc biệt. Sự đặc biệt riêng này sẽ phụ thuộc vào điều kiện, tính chất cũng như mong muốn của quý khách.

Trong điều kiện đặc biệt, với tính đặc trưng, quý khách cóthể đưa ra các yêu cầu cụ thể cho công ty cung cấp Dịch vụ vệ sinh. Dựa vào đó, chúng tôi sẽ có những phương án và cách thực hiện cũng đặc biệt, không có tính khuôn khổ.

Tại sao chọn dịch vụ vệ sinh chung cư của AEON Delight Việt Nam ?

Có mục địch cuối cùng là mang lại trị giá tuyệt đối cho khách hàng. Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam có trang bị máy móc vô cùng hiện đại; kỹ thuật vệ sinh mới, hiện đại có thể dễ dàng phát hiện và làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất, nhỏ nhất, mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường; Hàng ngũ nhân viên vệ sinh được huấn luyện chuyên nghiệp… sẽ khiến thỏa mãn những yêu cầu vệ sinh đặc biệt và đặc biệt từ khách hàng.

Là một trong các “dịch vụ mũi nhọn”, Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam luôn mang lại hiệu quả, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm đón tiếp khách hàng bằng tác phong chuyên nghiệp. Có thể sẽ không phải là Dịch vụ vệ sinh bậc nhất thế giới nhưng sẽ là sự chọn lựa dành đầu tiên để làm sạch cho thế giới riêng của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ tư vấn dịch vụ vệ sinh chung cư chuyên nghiệp tại TPHCM và Hà Nội

Để dùng Dịch vụ vệ sinh chung cư HCM của AEON Delight Việt Nam, quý khách có thể liên hệ qua những địa chỉ sau:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng hai, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan