Công ty dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội và TPHCM

Công ty dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội và TPHCM –  AEON Delight Việt Nam mang lại chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Là thành viên thuộc tập đoàn AEON và với thị phần nội địa lớn nhất tại Nhật Bản, khi đến Việt Nam, AEON Delight Việt Nam có thể được xem là một “ông lớn” trong ngành vệ sinh.

Với mong muốn mang đến cho quý khách những biện pháp tối ưu, cũng như góp phần tạo ra những giá trị môi trường sống lành mạnh, AEON Delight Việt Nam cung cấp Dịch vụ vệ sinh văn phòng hiệu quả, chất lượng với đội ngũ nhân viên được huấn luyện theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, AEON Delight Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Hiện tại, Dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi cung cấp nhiều loại hình khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng và cơ sở khác nhau.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp uy tín, kỹ thuật hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Công ty dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội và TPHCM chuyên nghiệp.

Công ty dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội và TPHCM chuyên nghiệp.

Công ty dịch vụ vệ sinh theo ngày

Dịch vụ vệ sinh hằng ngày được hiểu nôm na chính là công tác vệ sinh, làm cho sạch từng phần, từng khu vực hoặc cũng có thể là tất cả dự án vẫn đang trong thời gian dùng. Những hoạt động của Dịch vụ vệ sinh hằng ngày sẽ được lặp đi lặp lại thường xuyên và liên tục mỗi ngày. Loại hình Dịch vụ vệ sinh này nhằm đảm bảo không gian luôn trong hiện trạng sạch sẽ và thông thoáng nhất, giảm thiểu tối đa sự phát triển của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh hằng ngày thường thấy nhất là ở những khu vực ăn uống của trung tâm thương mại, các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà máy, trường học, văn phòng công sở. Theo đó, nhân viên vệ sinh chịu nghĩa vụ quét dọn rác, lau sạch bàn ghế, sàn nhà, vệ sinh khu vực rửa tay, khu vực vệ sinh…

Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp, hiện đang có nhu cầu về 1 hàng ngũ nhân viên vệ sinh tận tâm, một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp với tầm quốc tế thì AEON Delight Việt Nam luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng.

Công ty dịch vụ vệ sinh định kỳ

Dịch vụ vệ sinh định kỳ AEON Delight Việt Nam dành cho những đối tượng quý khách là gia đình có nhu cầu làm vệ sinh nội thất; những nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,… theo 1 khoảng thời gian nhất định.

Với dịch vụ vệ sinh định kỳ, tùy thuộc vào tính chất công việc hay nhu cầu của mình, mà quý khách có thể chọn vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng hay hàng quý, thậm chí là hàng năm. Cùng lúc cũng tùy thuộc vào những hạng mục cần được vệ sinh.

Khi đến thời gian vệ sinh, nhân viên của AEON Delight Việt Nam sẽ đến khảo sát tình hình, tìm hiểu tiến độ, đưa ra hướng giải quyết phù hợp và kịp thời xử lý chỉ mất khoảng nhanh nhất để không làm đứt quãng những công việc khác của khách hàng.

Điểm nổi bật, Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đưa ra những kế hoạch phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng không giảm thiểu về độ sạch và độ nhanh của Dịch vụ.

Công ty dịch vụ vệ sinh khu vực đặc trưng riêng

Nghe có vẻ mới lạ nhưng AEON Delight Việt Nam mang lại cho quý khách những Dịch vụ vệ sinh đặc thù. Sự đặc biệt riêng này sẽ phụ thuộc vào điều kiện, tính chất cũng như mong muốn của quý khách.

Trong điều kiện đặc thù, với tính đặc biệt, quý khách cóthể đưa ra các yêu cầu cụ thể cho doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ vệ sinh. Dựa vào đó, chúng tôi sẽ có các phương án và phương pháp thực hiện cũng đặc biệt, không có tính khuôn khổ.

Tại sao chọn công ty dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam cung cấp dịch vụ vệ sinh ?

với mục địch cuối cùng là mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng. Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam với trang bị máy móc vô cùng hiện đại; kỹ thuật vệ sinh mới, hiện đại có thể thuận lợi phát hiện và làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất, nhỏ nhất, mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường; Hàng ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp… sẽ khiến cho thỏa mãn những yêu cầu vệ sinh đặc trưng và đặc trưng từ quý khách.

Là 1 trong những “dịch vụ mũi nhọn”, Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam luôn đem lại hiệu quả, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên luôn tận tình đón tiếp khách hàng bằng tác phong chuyên nghiệp. Có thể sẽ không phải là Dịch vụ vệ sinh hàng đầu thế giới nhưng sẽ là sự chọn lựa dành đầu tiên để làm sạch cho thế giới riêng của quý khách.

Thông tin liên hệ công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp

Để sử dụng công ty dịch vụ vệ sinh HCM từ AEON Delight Việt Nam, quý khách có thể liên hệ qua những thông tin chi tiết:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng hai, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan