Công ty quản lý tòa nhà chung cư tại TPHCM và Hà Nội

Công ty quản lý tòa nhà chung cư tại HCM và Hà Nội do AEON Delight Việt Nam cung cấp được quý khách đánh giá cao về chất lượng và sự nhiệt tình. Được có mặt trên thị trường tại Nhật Bản trong khoảng năm 1972, AEON Delight là một đơn vị cung cấp những dịch vụ quản lý cơ sở vật chất và trang trang bị tòan diện, cùng lúc đóng vai trò như 1 nhà tiên phong trong ngành nghề này.

Mở rộng phạm vi hoạt động của mình, trong đó với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, AEON Delight Việt Nam từng bước chinh phục những đơn vị và người mua trong nước bằng các dịch vụ bậc nhất đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là dịch vụ kỹ thuật của AEON Delight Việt Nam.

Công ty quản lý tòa nhà chung cư sẽ chịu trách nhiệm gì ?

Công ty quản lý tòa nhà chung cư sẽ chịu nghĩa vụ tòan bộ về các hệ thống công nghệ như: hệ thống vệ sinh, hệ thống làm mát, hệ thống điện, điều hòa không khí, sưởi ấm; không ngoại trừ các vấn đề liên quan tới thiết vị vận chuyển, các loại thiết bị điện; cũng như hệ thống xây dựng và kiểm soát tự động.

Theo đó, lúc khách hàng sử dụng dịch vụ điều hành công nghệ của doanh nghiệp cung cấp, thì công ty ấy sẽ chịu hoàn tòan trách nhiệm về sự vận hành thường ngày của tất cả các dòng máy móc, các hệ thống có sử dụng nguồn điện trong tòa nhà và dự án kiến trúc đấy. Đơn vị cung cấp sẽ phân công người trực ban 24/24; thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ sự vận hành của hệ thống. Cùng lúc, đưa ra các biện pháp cải tiến phù hợp lúc cần thiết.

Và khách hàng là các trung tâm thương mại, siêu thị, các cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay nhà ở… hoàn tòan có thể chọn lựa Dịch vụ kỹ thuật AEON Delight Việt Nam như 1 tấm bùa hộ mệnh, một tấm thẻ bảo hiểm cho mình.

Công ty quản lý tòa nhà chung cư tại Hà Nội và TPHCM chuyên nghiệp.

Công ty quản lý tòa nhà chung cư tại Hà Nội và TPHCM chuyên nghiệp.

Công ty quản lý tòa nhà chung cư AEON Delight Việt Nam có gì khác biệt ?

Được hình thành và phát triển tại Nhật Bản, sau đó gia nhập vào thị trường Việt Nam, để có thể mau chóng hòa nhập cũng như thích hợp với xu thế phát triển kinh tế tại đây, AEON Delight Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra 3 hạng mục chính có trong Dịch vụ bảo trì AEON Delight Việt Nam, bao gồm:

  • quản lý vận hành thiết bị:

Giám sát kiểm tra các đường ống điện nước; Giám sát xử lý nước thải; Vận hành hệ thống bơm; Vận hành hệ thống báo cháy; Vận hành hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Vận hành hệ thống thang cuốn; Vận hành hệ thống chiếu sáng.

  • Bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa trang thiết bị:

Xử lý khắc phục sự cố tạm thời; Bảo trì hệ thống vận hành; Bảo trì hệ thống bơm; Bảo trì hệ thống báo cháy; Bảo trì hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Bảo trì hệ thống thang cuốn; Bảo trì hệ thống chiếu sáng; nâng cao tuổi thọ của cơ sở vật chất.

  • Cung cấp biện pháp tiết kiệm năng lượng:

Sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến của Nhật Bản; biện pháp tòan diện cho khách hàng giảm tiêu thụ năng lượng (như nước, điện); biện pháp tòan diện cho khách hàng giảm giá phát sinh.

Công ty quản lý tòa nhà chung cư AEON Delight Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu !

AEON Delight Việt Nam cung cấp các giải pháp tòan diện và tiết kiệm điện năng; cung cấp các biện pháp tòan diệnlàm giảm tối đa những giá phát sinh… Nhằm đảm bảo những trang bị của bạn được vận hành một phương pháp ổn định tuyệt đối, không để xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn gây nguy hiểm tới cộng đồng, AEON Delight Việt Nam luôn sắp xếp người chịu nghĩa vụ túc trực hoặc tuần tra tại cơ sở của khách hàng. Song song là thường xuyên rà soát, ghi chép, nắm bắt điều kiện, hiện trạng vận hành của trang thiết bị; trong khoảng đó lập kế hoạch đưa ra những bắt buộc cần thiết để cải tiến thiết bị.

với bí quyết sử dụng kỹ thuật tiết kiệm đương đại của Nhật Bản, AEON Delight Việt Nam yêu cầu các phương án giúp làm cho giảm lượng tiêu thụ năng lượng 1 phương pháp tối đa nhưng không làm giảm chất lượng vận hành.

Giá trị trong tương lai mà dịch vụ bảo trì tòa nhà AEON Delight Việt Nam đem lại cho khách hàng, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy khôn cùng ưng ý. Đấy chính là giảm thiếu tổng giá thành vòng đời của công trình cũng như làm cho tăng giá trị của tài sản.

Địa chỉ công ty quản lý tòa nhà chung cư tại TPHCM và Hà Nội

Để dùng dịch vụ của công ty quản lý tòa nhà chung cư của AEON Delight, khách hàng vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin sau:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan