Dịch vụ an ninh ngân hàng chuyên nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ an ninh ngân hàng Công ty AEON Delight Việt Nam đã có nhiều năm cộng tác với nhiều ngân hàng lớn như ngân hàng Agribank , Techcombank, ACB Bank,Ocean Bank…chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của ngân hàng cũng như khách hàng làm động lực phát triển của mình.

Ngân hàng là nơi trung tâm tài chính thương mại, tín dụng, hoạt động liên quan đến vấn đề tiền bạc và tài sản có giá trị lớn, đồng thời ngân hàng thường được đặt ở các vị trí trung tâm thành phố, thị xã có nhiều người và nhiều phương tiện qua lại, đây chính là mục tiêu béo bở mà bọn tội phạm hướng đến. Chính lẽ đó nhiệm vụ tối thượng của các công ty bảo vệ là phải đào tạo được lực lượng bảo vệ có nghiệp vụ bảo vệ ngân hàng đặc biệt chuyên nghiệp để có thể đảm bảo tuyệt đối sự an toàn về tài sản cho, tiền bạc, tính mạng cho ngân hàng, cho khách hàng giao dịch và cho chính bản thân mình.

Dịch vụ an ninh ngân hàng chuyên nghiệp tại TPHCM.

Dịch vụ an ninh ngân hàng chuyên nghiệp tại TPHCM.

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng có nhiều loại hình dịch vụ như:

– Bảo vệ trụ sở ngân hàng.

– Bảo vệ các trụ điểm ATM.

– Bảo vệ việc vận chuyển tiền từ ngân hàng này đến ngân hàng khác.

– Bảo vệ chuyển tiền từ ngân hàng đến các công ty trong khu công nghiệp, khu chế xuất, các hộ gia đình có nhu cầu nhận tiền tại nhà.

– Bảo vệ tiền của ngân hàng và tiền khách hàng khỏi cướp giật hay trộm cắp ngay tại trụ sở ngân hàng – kho bạc.

– Bảo vệ mọi khu vực tại ngân hàng – kho bạc ( bên trong và ngoài ngân hàng – kho bạc, bãi đỗ xe, buồng ATM… đều kiểm soát chặt chẽ), đặc biệt khu vực két sắt ký gửi của khách hàng vì đây thường là mục tiêu cho bọn tội phạm phạm tội.

– Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng đòi hỏi công ty bảo vệ phải trang bị kiến thức chuyên môn cao về nghiệp vụ bảo vệ và trang bị cho nhân viên bảo vệ những công cụ hỗ trợ hiện đại để đối phó các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra.

Phương án thực hiện mục tiêu an ninh ngân hàng

– Trong quá trình thực hiện dự án đảm bảo an ninh cho ngân hàng chúng tôi luôn giữ kín bí mật, không tiết lộ bí mật của ngân hàng, cũng như nhân sự của ngân hàng.

– Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp chuẩn về tác phong và nghiệp vụ an ninh, luôn lịch sự đối với khách hàng của ngân hàng nhưng tuyệt đối không quá thân mật, dẫn đến hành động bất nhã.

– Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, luôn làm việc theo phương châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải tập trung các giác quan của con người để làm việc, tất cả mọi quan sát, nghe ngóng đều bí mật, lịch sự.

– Nhân viên bảo vệ làm việc tại ngân hàng phải xác định được ngày, giờ cao điểm trong ngân hàng để có kế hoạch cụ thể nhằm tối ưu hóa nhiệm vụ cho từng thời điểm thích hợp.

Dịch vụ an ninh ngân hàng thực hiện các công việc chính:

– Đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng, nhân viên bảo vệ ngân hàng phải có kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trước khi gây án, đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn ngay.

– Đề phòng kẻ xấu trà trộm vào móc túi ăn cắp đồ của khách hàng nhân viên bảo vệ phải có phương án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng đi lại nhiều, mắt hay liếc ngang liếc dọc vào khách hàng, đặc biệt là gần bàn giao dịch.

– Đề phòng kẻ xấu làm các động tác giả đánh lạc hướng làm nhân viên bảo vệ sơ hở mất cảnh giác để đột nhập vào ngân hàng.

– Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo vệ ngân hàng những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn, nhân viên phải đề cao cảnh giác với những người xung quanh họ và cần theo dõi, ngầm bảo vệ họ khi ra xe, khách hàng bỏ tiền vào cốp xe khi chạy ra khỏi mục tiêu.

– Nhắc nhở khách hàng, tuân theo các nội quy chung của ngân hàng.

Yêu cầu cần thiết của nhân viên an ninh ngân hàng:

  • Bảo vệ phải giữ kín bí mật không được tiết lộ những bí mật của ngân hàng như: mã số khóa, sơ đồ hệ thống báo động, phòng chống trộm cắp lượng tiền mới nhập về, quy luật làm việc của nhân viên ngân hàng.
  • Nhân viên bảo vệ phải tỏ ra lịch sự đối với khách hàng của ngân hàng nhưng tuyệt đối không được quá thân mật, dẫn đến hành động bất nhã.
  • Nhân viên bảo vệ ở ngân hàng phải làm theo phương châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải tập trung các giác quan của con người để làm việc, tất cả mọi quan sát, nghe ngóng phải giữ bí mật , lịch sự.
  • Nhân viên bảo vệ phải am hiểu tường tận các ngõ ngách và các khu vực trọng yếu của ngân hàng.
  • Nhân viên bảo vệ phải xác định được ngày, giờ cao điểm trong ngân hàng.

Dịch vụ an ninh ngân hàng sử dụng các công cụ hỗ trợ:

Trang bị các công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho loại hình bảo vệ sự kiện như: gậy sắt, roi điện, áo chống đâm, mũ chống bạo động, bộ đàm chuyên dụng, gậy sáng điều phối giao thông…

Tại sao chọn AEON Delight Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ an ninh ngân hàng ?

Công ty AEON Delight Việt Nam đã và đang đào tạo các nhân viên bảo vệ phục vụ bảo vệ cho các ngân hàng theo một tiêu chuẩn riêng phù hợp với các quy tắc và quy định bảo mật cao của ngân hàng. Dịch vụ bảo vệ ngân hàng mà chúng tôi cung cấp sẽ hỗ trợ nâng cao an ninh cũng như an toàn tại nơi giao dịch của quý khách với khách hàng của mình.

Công ty AEON Delight Việt Nam có đủ năng lực để cung cấp tốt dịch vụ bảo vệ ngân hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.Công ty AEON Delight Việt Nam chuyên nghiệp – uy tín nhất chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cá nhân, tổ chức, hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ an ninh tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ tư vấn về dịch vụ an ninh ngân hàng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương

Trụ sở chính:

Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: (+84 28) 3847 9707

Chi nhánh Hà Nội:

Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (+84 24) 6272 8880

Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan