Dịch Vụ Bảo Trì Tòa Nhà Chuyên Nghiệp

Dịch vụ Bảo Trì Tòa Nhà tại HCM và Hà Nội do AEON Delight Việt Nam thực hiện được quý khách đánh giá cao về chất lượng và sự tận tình. Được ra đời tại Nhật Bản từ năm 1972, AEON Delight là 1 đơn vị cung cấp các dịch vụ quản lý cơ sở và trang đồ vật tòan diện, song song đóng vai trò như một nhà đi đầu trong ngành này.

Mở rộng phạm vi hoạt động của mình, trong đó có trụ sở đặt tại Tp. Hồ Chí Minh, AEON Delight Việt Nam từng bước chinh phục những đơn vị và người mua trong nước bằng những dịch vụ trong top đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là dịch vụ kỹ thuật của AEON Delight Việt Nam.

Cái nhìn tòan diện về dịch vụ Bảo Trì Tòa Nhà của AEON Delight Việt Nam.

Dịch vụ bảo trì tòa nhà là Dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp sẽ chịu nghĩa vụ tất cả về các hệ thống công nghệ như: hệ thống vệ sinh, hệ thống làm mát, hệ thống điện, điều hòa không khí, sưởi ấm; không ngoại trừ những vấn đề liên quan đến thiết vị vận chuyển, các loại thiết bị điện; cũng như hệ thống xây dựng và kiểm soát tự động.

Theo đó, lúc quý khách sử dụng dịch vụ điều hành kỹ thuật của đơn vị cung cấp, thì công ty ấy sẽ chịu hoàn tòan trách nhiệm về sự vận hành thường ngày của tất cả các dòng máy móc, những hệ thống có dùng nguồn điện trong tòa nhà và công trình kiến trúc đó. Đơn vị cung cấp sẽ phân công người trực ban 24/24; thường xuyên theo dõi, rà soát định kỳ sự vận hành của hệ thống. Song song, đưa ra các giải pháp cải tiến thích hợp lúc cấp thiết.

Và khách hàng là các trung tâm thương mại, siêu thị, những cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay nhà ở… hoàn tòan có thể chọn lọc Dịch vụ kỹ thuật AEON Delight Việt Nam như 1 tấm bùa hộ mệnh, một tấm thẻ bảo hiểm cho mình.

Dịch vụ Bảo Trì Tòa Nhà Chuyên Nghiệp.

Hệ thống bảo trì tòa nhà chuyên nghiệp tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương.

Dịch vụ Bảo Trì Tòa Nhà AEON Delight Việt Nam có gì khác biệt so với các dịch vụ bảo trì tòa nhà của đơn vị khác?

Được hình thành và phát triển tại Nhật Bản, sau đó gia nhập vào thị trường Việt Nam, để có thể mau chóng hòa nhập cũng như phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế tại đây, AEON Delight Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra 3 hạng mục chính có trong Dịch vụ bảo trì AEON Delight Việt Nam, bao gồm:

  • Điều hành vận hành thiết bị:

Giám sát kiểm tra những đường ống điện nước; Giám sát xử lý nước thải; Vận hành hệ thống bơm; Vận hành hệ thống báo cháy; Vận hành hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Vận hành hệ thống thang cuốn; Vận hành hệ thống chiếu sáng.

  • Bảo dưỡng, rà soát, sửa chữa trang thiết bị:

Xử lý giải quyết sự cố nhất thời; Bảo trì hệ thống vận hành; Bảo trì hệ thống bơm; Bảo trì hệ thống báo cháy; Bảo trì hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Bảo trì hệ thống thang cuốn; Bảo trì hệ thống chiếu sáng; tăng cường tuổi thọ của cơ sở vật chất.

  • Cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng:

Dùng công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại của Nhật Bản; giải pháp tòan diện cho khách hàng giảm tiêu thụ năng lượng (như nước, điện); biện pháp tòan diện cho quý khách giảm giá phát sinh.

AEON Delight Việt Nam cung cấp những giải pháp tòan diện và tiết kiệm điện năng; cung cấp các giải pháp tòan diệnlàm giảm tối đa các chi phí phát sinh… Nhằm đảm bảo những thiết bị của bạn được vận hành 1 cách ổn định tuyệt đối, không để xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn gây hiểm nguy tới cộng đồng, AEON Delight Việt Nam luôn sắp đặt người chịu phận sự thường trực hoặc tuần tra tại cơ sở vật chất của khách hàng. Song song là thường xuyên kiểm tra, ghi chép, nắm bắt điều kiện, trạng thái vận hành của trang thiết bị; trong khoảng đấy lập kế hoạch đưa ra các yêu cầu cần phải có để cải tiến thiết bị.

Sở hữu cách sử dụng kỹ thuật tiết kiệm tiên tiến của Nhật Bản, AEON Delight Việt Nam yêu cầu các phương án giúp làm cho giảm lượng tiêu thụ năng lượng một cách tối đa nhưng không làm giảm chất lượng vận hành.

Giá trị lâu dài mà dịch vụ bảo trì tòa nhà AEON Delight Việt Nam đem lại cho người mua, chắc chắn người mua sẽ cảm thấy khôn cùng chấp nhận. Đó chính là giảm thiếu tổng giá tiền vòng đời của công trình cũng như làm cho nâng cao trị giá của tài sản.

Để dùng dịch vụ bảo trì tòa nhà tại TPHCM của AEON Delight, quý khách vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin sau:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng hai, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan