Dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư văn phòng công ty

Dịch Vụ Quản lý Tòa Nhà Chung Cư tại HCM và Hà Nội do AEON Delight Việt Nam cung cấp được quý khách đánh giá cao về chất lượng và sự tận tình. Được có mặt trên thị trường tại Nhật Bản từ năm 1972, AEON Delight là 1 doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ quản lý cơ sở và trang trang bị tòan diện, song song đóng vai trò như một nhà đi đầu trong ngành này.

Mở rộng phạm vi hoạt động của mình, trong đó với hội sở đặt tại Tp. Hồ Chí Minh, AEON Delight Việt Nam từng bước chinh phục những doanh nghiệp và khách hàng trong nước bằng các dịch vụ bậc nhất đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư của AEON Delight Việt Nam.

Cái nhìn toàn diện về dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư của AEON Delight Việt Nam.

Dịch vụ bảo trì tòa nhà là Dịch vụ mà đơn vị cung cấp sẽ chịu trách nhiệm tất cả về những hệ thống công nghệ như: hệ thống vệ sinh, hệ thống làm mát, hệ thống điện, điều hòa không khí, sưởi ấm; không ngoại trừ những vấn đề liên quan đến thiết vị vận chuyển, các loại thiết bị điện; cũng như hệ thống xây dựng và kiểm soát tự động.

Theo đó, lúc khách hàng sử dụng dịch vụ quản lý công nghệ của đơn vị cung cấp, thì công ty đấy sẽ chịu hoàn tòan trách nhiệm về sự vận hành thường ngày của tất cả các loại máy móc, những hệ thống có sử dụng nguồn điện trong tòa nhà và dự án kiến trúc đó. Công ty cung cấp sẽ phân công người trực ban 24/24; thường xuyên theo dõi, rà soát định kỳ sự vận hành của hệ thống. Đồng thời, đưa ra các giải pháp cải tiến phù hợp lúc cấp thiết.

Và quý khách là các trung tâm thương mại, siêu thị, các cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay nhà ở… hoàn tòan có thể chọn lọc Dịch vụ kỹ thuật AEON Delight Việt Nam như 1 tấm bùa hộ mệnh, một tấm thẻ bảo hiểm cho mình.

Dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư văn phòng công ty chuyên nghiệp.

Dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư văn phòng công ty chuyên nghiệp.

Dịch Vụ Quản lý Tòa Nhà Chung Cư AEON Delight Việt Nam có gì khác biệt so với những Dịch Vụ Quản lý Tòa Nhà Chung Cư của đơn vị khác?

Được hình thành và phát triển tại Nhật Bản, sau đấy gia nhập vào thị phần Việt Nam, để có thể nhanh chóng hòa nhập cũng như phù hợp với xu hướng lớn mạnh kinh tế tại đây, AEON Delight Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra 3 hạng mục chính có trong Dịch vụ bảo trì AEON Delight Việt Nam, bao gồm:

  • Điều hành vận hành thiết bị:

Giám sát kiểm tra các đường ống điện nước; Giám sát xử lý nước thải; Vận hành hệ thống bơm; Vận hành hệ thống báo cháy; Vận hành hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Vận hành hệ thống thang cuốn; Vận hành hệ thống chiếu sáng.

  • Bảo dưỡng, kiểm tra, sửa trang thiết bị:

Xử lý khắc phục sự cố nhất thời; Bảo trì hệ thống vận hành; Bảo trì hệ thống bơm; Bảo trì hệ thống báo cháy; Bảo trì hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Bảo trì hệ thống thang cuốn; Bảo trì hệ thống chiếu sáng; nâng cao tuổi thọ của hạ tầng.

  • Cung cấp biện pháp tiết kiệm năng lượng:

Sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến của Nhật Bản; biện pháp tòan diện cho khách hàng giảm tiêu thụ năng lượng (như nước, điện); biện pháp tòan diện cho khách hàng giảm chi phí nảy sinh.

AEON Delight Việt Nam luôn là đánh giá cao về chất lượng dịch vụ Quản lý tòa nhà chung cư văn phòng công ty.

AEON Delight Việt Nam cung cấp những biện pháp tòan diện và tiết kiệm điện năng; cung cấp các giải pháp tòan diệnlàm giảm tối đa các giá phát sinh… Nhằm đảm bảo những trang bị của bạn được vận hành một cách ổn định tuyệt đối, không để xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn gây hiểm nguy đến cộng đồng, AEON Delight Việt Nam luôn bố trí người chịu phận sự túc trực hoặc tuần tra tại cơ sở của khách hàng. Cùng lúc đó là thường xuyên kiểm tra, ghi chép, nắm bắt điều kiện, hiện trạng vận hành của trang thiết bị; từ ấy lập kế hoạch đưa ra các đề xuất cần phải có để cải tiến trang bị.

với phương pháp dùng kỹ thuật tiết kiệm đương đại của Nhật Bản, AEON Delight Việt Nam yêu cầu các phương án giúp làm cho giảm lượng tiêu thụ năng lượng 1 cách tối đa nhưng không làm cho giảm chất lượng vận hành.

Giá trị trong tương lai mà Dịch Vụ Quản lý Tòa Nhà Chung Cư AEON Delight Việt Nam đem đến cho quý khách, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy khôn cùng chấp nhận. Đó chính là giảm thiếu tổng chi phí vòng đời của công trình cũng như làm cho tăng trị giá của tài sản.

Để sử dụng Dịch Vụ Quản lý Tòa Nhà Chung Cư của AEON Delight, khách hàng liên hệ qua các cổng thông tin sau:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan