Dịch vụ vệ sinh công trình dự án chuyên nghiệp HCM và Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh công trình của AEON Delight Việt Nam mang đến chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là thành viên thuộc tập đoàn AEON và với thị trường nội địa lớn nhất tại Nhật Bản, khi đến Việt Nam, AEON Delight Việt Nam có thể được xem là một “ông lớn” trong lĩnh vực vệ sinh.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng các giải pháp tối ưu, cũng như góp phần tạo ra những giá trị môi trường sống lành mạnh, AEON Delight Việt Nam cung cấp Dịch vụ vệ sinh công trình hiệu quả, chất lượng với hàng ngũ nhân viên được đào tạo theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, AEON Delight Việt Nam trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Hiện giờ, Dịch vụ vệ sinh công trình của chúng tôi cung cấp đa dạng loại hình khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng và hạ tầng khác nhau.

Dịch vụ vệ sinh công trình chuyên nghiệp HCM và Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh công trình chuyên nghiệp HCM và Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh công trình chuyên nghiệp uy tín, kỹ thuật hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Dịch vụ vệ sinh công trình theo ngày

Dịch vụ vệ sinh hằng ngày được hiểu nôm na chính là công việc vệ sinh, làm cho sạch từng phần, từng khu vực hoặc cũng có thể là toàn bộ dự án vẫn đang trong thời gian dùng. Các hoạt động của Dịch vụ vệ sinh hằng ngày sẽ được lặp đi lặp lại thường xuyên và liên tiếp mỗi ngày. Loại hình Dịch vụ vệ sinh này nhằm đảm bảo không gian luôn trong hiện trạng sạch sẽ và thông thoáng nhất, giảm thiểu tối đa sự tăng trưởng của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh hằng ngày thường thấy nhất là ở những khu vực ăn uống của trung tâm thương mại, các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà máy, trường học, công trình công sở. Theo đó, nhân viên vệ sinh chịu trách nhiệm quét dọn rác, lau sạch bàn ghế, sàn nhà, vệ sinh khu vực rửa tay, khu vực vệ sinh…

Ngoài ra, đối với doanh nghiệp, hiện đang có nhu cầu về một đội ngũ nhân viên vệ sinh tận tâm, một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp mang tầm quốc tế thì AEON Delight Việt Nam luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ vệ sinh công trình định kỳ

Dịch vụ vệ sinh định kỳ AEON Delight Việt Nam dành cho các đối tượng quý khách là gia đình có nhu cầu làm vệ sinh nội thất; các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,… theo một khoảng thời gian nhất định.

Với dịch vụ vệ sinh định kỳ, tùy thuộc vào tính chất công việc hay nhu cầu của mình, mà quý khách có thể chọn vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng hay hàng quý, thậm chí là hàng năm. Đồng thời cũng tùy thuộc vào các hạng mục cần được vệ sinh.

Khi tới thời gian vệ sinh, nhân viên của AEON Delight Việt Nam sẽ đến khảo sát tình hình, phân tích tiến độ, đưa ra hướng giải quyết phù hợp và kịp thời xử lý trong thời gian nhanh nhất để không làm cho đứt quãng những công việc khác của quý khách.

Điểm nổi bật, Chúng tôi sẽ tương trợ khách hàng đưa ra các kế hoạch phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng không giảm thiểu về độ sạch và độ nhanh của Dịch vụ.

Dịch vụ vệ sinh công trình đặc biệt riêng

Nghe có vẻ mới lạ nhưng AEON Delight Việt Nam mang lại cho khách hàng các Dịch vụ vệ sinh đặc biệt. Sự đặc biệt riêng này sẽ phụ thuộc vào điều kiện, thuộc tính cũng như mong muốn của quý khách.

Trong điều kiện đặc trưng, có tính đặc biệt, khách hàng cóthể đưa ra các đề nghị cụ thể cho công ty cung cấp Dịch vụ vệ sinh. Dựa vào đấy, chúng tôi sẽ có những phương án và bí quyết thực hiện cũng đặc biệt, không có tính khuôn khổ.

Vì sao chọn dịch vụ vệ sinh công trình tại AEON Delight Việt Nam ?

Có mục địch cuối cùng là mang lại trị giá tuyệt đối cho quý khách. Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam với trang bị máy móc vô cùng hiện đại; kỹ thuật vệ sinh mới, tiên tiến có thể thuận lợi phát hiện và làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất, nhỏ nhất, mà chẳng thể nhìn thấy bằng mắt thường; Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp… sẽ khiến thỏa mãn những yêu cầu vệ sinh đặc thù và đặc trưng từ quý khách.

Là một trong các “dịch vụ mũi nhọn”, Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam luôn đem đến hiệu quả, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên luôn tận tình đón tiếp quý khách bằng tác phong chuyên nghiệp. Có thể sẽ không phải là Dịch vụ vệ sinh hàng đầu thế giới nhưng sẽ là sự lựa chọn dành đầu tiên để làm sạch cho thế giới riêng của khách hàng.

Để dùng Dịch vụ vệ sinh công trình HCM từ AEON Delight Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ qua những địa chỉ chi tiết:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan