Dịch vụ vệ sinh siêu thị tại TPHCM chuyên nghiệp uy tín

Dịch vụ vệ sinh siêu thị của AEON Delight Việt Nam đem đến chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là thành viên thuộc tập đoàn AEON và có thị phần nội địa lớn nhất tại Nhật Bản, khi tới Việt Nam, AEON Delight Việt Nam có thể được xem là một “ông lớn” trong ngành nghề vệ sinh.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng các biện pháp tối ưu, cũng như góp phần tạo ra những giá trị không gian sống lành mạnh, AEON Delight Việt Nam cung cấp Dịch vụ vệ sinh siêu thị hiệu quả, chất lượng có lực lượng nhân viên được huấn luyện theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, AEON Delight Việt Nam với trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Hiện tại, Dịch vụ vệ sinh siêu thị của chúng tôi cung cấp đa dạng loại hình khác nhau, phù hợp với nhu cầu dùng của từng đối tượng quý khách và cơ sở vật chất khác nhau.

Dịch vụ vệ sinh siêu thị chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh siêu thị chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh siêu thị hàng ngày

Dịch vụ vệ sinh hằng ngày được hiểu nôm na chính là công tác vệ sinh, làm sạch từng phần, từng khu vực hoặc cũng có thể là tất cả công trình vẫn đang trong thời gian sử dụng. Những hoạt động của Dịch vụ vệ sinh hằng ngày sẽ được lặp đi lặp lại thường xuyên và liên tiếp mỗi ngày. Loại hình Dịch vụ vệ sinh này nhằm đảm bảo không gian luôn trong hiện trạng sạch sẽ và thông thoáng nhất, giảm thiểu tối đa sự phát triển của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh hằng ngày thường thấy nhất là ở những khu vực ăn uống của trung tâm thương mại, các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà máy, trường học, siêu thị công sở. Theo đó, nhân viên vệ sinh chịu nghĩa vụ quét dọn rác, lau sạch bàn ghế, sàn nhà, vệ sinh khu vực rửa tay, khu vực vệ sinh…

Không những thế, đối với doanh nghiệp, hiện đang có nhu cầu về 1 hàng ngũ nhân viên vệ sinh tận tâm, 1 dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp có tầm quốc tế thì AEON Delight Việt Nam luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ vệ sinh siêu thị định kỳ

Dịch vụ vệ sinh định kỳ AEON Delight Việt Nam dành cho những đối tượng khách hàng là gia đình có nhu cầu làm vệ sinh nội thất; những nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,… theo một khoảng thời điểm nhất định.

Với dịch vụ vệ sinh định kỳ, tùy thuộc vào tính chất công việc hay nhu cầu của mình, mà khách hàng có thể chọn vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng hay hàng quý, thậm chí là hàng năm. Song song cũng tùy thuộc vào các hạng mục cần được vệ sinh.

Khi tới thời gian vệ sinh, nhân viên của AEON Delight Việt Nam sẽ tới khảo sát tình hình, tìm hiểu tiến độ, đưa ra hướng khắc phục thích hợp và kịp thời xử lý trong thời gian nhanh nhất để không làm cho gián đoạn những công việc khác của quý khách.

Đặc biệt, Chúng tôi sẽ tương trợ quý khách đưa ra những kế hoạch thích hợp nhằm tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng không giảm thiểu về độ sạch và độ nhanh của Dịch vụ.

Dịch vụ vệ sinh siêu thị đặc thù riêng

Nghe có vẻ mới lạ nhưng AEON Delight Việt Nam đem đến cho quý khách các Dịch vụ vệ sinh đặc biệt. Sự đặc biệt riêng này sẽ phụ thuộc vào điều kiện, thuộc tính cũng như mong muốn của khách hàng.

Trong điều kiện đặc trưng, với tính đặc thù, khách hàng cóthể đưa ra những bắt buộc cụ thể cho doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ vệ sinh. Dựa vào đấy, chúng tôi sẽ có các phương án và phương pháp thực hiện cũng đặc thù, không có tính khuôn khổ.

Vì sao khách hàng chọn dịch vụ vệ sinh siêu thị của AEON Delight Việt Nam ?

với mục địch cuối cùng là mang lại trị giá tuyệt đối cho khách hàng. Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam có trang bị máy móc vô cùng hiện đại; công nghệ vệ sinh mới, tiên tiến có thể thuận lợi phát hiện và làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất, nhỏ nhất, mà không thể nhận ra bằng mắt thường; Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp… sẽ khiến thỏa mãn những yêu cầu vệ sinh đặc trưng và đặc thù từ khách hàng.

Là 1 trong các “dịch vụ mũi nhọn”, Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam luôn mang đến hiệu quả, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên luôn tận tình tiếp đón khách hàng bằng tác phong chuyên nghiệp. Có thể sẽ không phải là Dịch vụ vệ sinh bậc nhất thế giới nhưng sẽ là sự lựa chọn ưu tiên để làm sạch cho thế giới riêng của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ dịch vụ vệ sinh siêu thị tại TPHCM và Hà Nội

Để sử dụng Dịch vụ vệ sinh siêu thị HCM của AEON Delight Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ qua những thông tin bên dưới:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng hai, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan