Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh chuyên nghiệp

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh đang là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Bãi đỗ xe thông minh đã phát triển thành nhu cầu thiết yếu khi nền kinh tế phát triển, lưu lượng ô tô tăng lên không dừng nghỉ. Trước thực trạng bất tiện như hiện giờ của các bãi đỗ xe truyên thống thì bãi đỗ xe thông minh thành lập như một cách thức giải quyết hoàn hảo cho chủ phương tiện giao thông.

Hệ thống đỗ xe tự động có thể được lắp đặt trên mặt đất hoặc ngầm bên dưới, tùy theo diện tích đất hiện có, các lối ra vào tùy mục đích người sử dụng mà chúng sẽ được thiết kế theo hệ thống phù hợp nhất. Bãi đỗ xe tiên tiến mang lại các ích lợi quan trọng với việc tiết kiệm không gian và tránh chi phí. Để nhắc về đề tài bãi đỗ xe thông minh sẽ có rất nhiều vấn đề cần bàn luận, hôm nay AEON Delight Việt Nam sẽ cùng Anh chị em Nhận định về chức năng chính của hệ thống bãi đỗ xe thông minh nhé.

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh tại HCM và Hà Nội.

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh tại HCM và Hà Nội.

Bếu như bãi đỗ xe truyền thống chỉ có chức năng chính là trông giữ xe có hệ thống vé bằng tay thì bãi đỗ xe thông minh đã chứng tỏ được sự ưu việt với 2 chức năng chính đó là điều khiển xe và quản lí, kiểm soát.

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh đối với điều khiển xe

Bãi giữ xe thông minh cho phép 1 trạm kiểm soát có thể chuyển luồng trong khoảng luồng vào thành luồng ra và trái lại. Với một hệ thống camera dày đặc để hỗ trợ sự vận hành hệ thống.
Bãi đỗ xe thông minh có hệ thống máy tính có thể điều phối đồng thời hai làn xe vào ra để tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí. Nếu được trang bị đủ những phụ kiện như camera, đầu đọc thẻ thì bạn hoàn toàn có thể linh động chuyển đỗi làn xe.
Hệ thống này quản lí ra vào tự động 1 phương pháp tối ưu. Chủ xe dùng thẻ hoặc đăng kí trước có thể được ra vào tự động thông qua tính năng nhận diện biển số xe mà không cần thông qua kiểm soát an ninh. Những barrier được điều khiển đóng mở hoàn toàn tự động khi có sự đi lại của xe.
Hệ thống đỗ xe thông minh luôn đảm bảo tính an toàn lúc còn sự có mặt của phụ kiện chống trộm: còi hú, đèn cảnh báo. Khi biển số xe ra và vào không khớp nhau tức thời hệ thống sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo. Hơn thế nữa hệ thống đèn LED còn giúp thông báo chi phí mà khách cần trả hoặc hiện những thông tin cần thiết.

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh: Quản lí và kiểm soát

Kiểm soát điều khiển ra vào: Kiểm soát số xe trong bãi, số xe vào trong ngày, số xe ra, cảnh báo lúc xe vào ra không khớp, hiển thị bề ngoài xe để so sánh,…
Quản lí thẻ: Hệ thống được sử dụng thẻ thay vé, mỗi loại thẻ lại có thể cài đặt những tính năng riêng về dòng xe, biển số xe, thẻ tháng,… Thẻ sẽ được quét qua đầu đọc và phát cho người vào gửi xe, thu hồi khi xe ra khỏi bãi. Mỗi thẻ sẽ mang thông số mã thẻ và số thẻ. Những dòng thẻ này có thể được khóa theo bắt buộc.
Quản lí khách hàng: Mỗi quý khách có thể sở hữu một tài khoản để dùng cho nhiều xe khác nhau, trong một thời điểm chỉ được dùng một xe. Hệ thống bãi đỗ thông minh được thiết kế để phục vụ nhiều cơ quan tổ chức.
Quản lí phí trông giữ: Các chính sách phí, chương trình khuyến mại, đăng kí miễn phí gửi xe được quản lí chặt chẽ.
Thống kê tình hình gửi xe: Thống kê số lượng quẹt thẻ, số xe còn trong bãi, số lượng xe ra vào trong ngày.
Báo cáo doanh thu: Báo cáo doanh thu tổng và doanh thu chi tiết theo từng khu vực, mẫu xe.
Quản lí hệ thống: Quản lí những máy trạm, những điểm kiểm soát, chức năng khởi động khi chạy phần mềm, đặt danh sách xe cảnh báo mất trộm,…

Địa chỉ liên hệ cung cấp Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh:

Tổng thể bãi gửi xe thông minh đã tối ưu hóa công việc trông giữ xe, cải thiện nhược điểm của các bãi giữ xe truyền thống. Cần thêm thông báo về hệ thống đỗ xe thông minh khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ:

Địa chỉ cung cấp Hệ thống quản lỹ bãi đỗ xe thông minh của AEON Delight Việt Nam:

  1. Trụ sở Chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan