Quản lý chăm sóc khách hàng tại trung tâm mua sắm

Quản lý chăm sóc khách hàng AEON Delight Việt Nam, khi khách hàng cần hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn sàng với tinh thần hiếu khách; nụ cười luôn nở trên môi để đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thoải mái nhất.

Quản lý chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

AEON Delight Việt Nam hướng đến cung cấp dịch vụ không chỉ mang lại sự an toàn và an tâm, mà còn tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi đến với trung tâm mua sắm.

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng AEON Delight Việt Nam bao gồm đội ngũ nhân viên Quầy Thông Tin và nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng, cùng phối hợp nhịp nhàng trong các nghiệp vụ, như: hướng dẫn giải đáp thắc mắc, điều phối tài sản thất lạc, điều phối sắp sếp xe đẩy mua hàng, điều phối duy trì nhiệt độ tối ưu trong tòa nhà…

Quản lý chăm sóc khách hàng tại trung tâm mua sắm chuyên nghiệp.

Quản lý chăm sóc khách hàng tại trung tâm mua sắm chuyên nghiệp.

AEON Delight Việt Nam nhận thức được rằng, khi mỗi giao dịch được diễn ra thì khách hàng đều đang đánh giá và ghi nhận những nỗ lực của dịch vụ không chỉ đơn thuần là những gì bạn mang lại cho khách hàng. Quan trọng hơn, họ còn đánh giá thông qua cách bạn làm họ cảm thấy thoải mái về mặt tâm tư, tình cảm. Đó chính là sự thân thiện, thấu hiểu, đồng cảm và công bằng. Luôn tạo điều kiện để họ có thể lựa chọn, kiểm tra sản phẩm hay được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết.

Những nhân viên Dịch vụ chăm sóc khách hàng AEON Delight Việt Nam đều được đào tạo để làm tốt những việc như thế. Khi làm việc, chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là điều được ưu tiên hàng đầu.

Chức năng và nhiệm vụ của bộ phận quản lý chăm sóc khách hàng tại Trung tâm mua sắm.

Tại các trung tâm mua sắm, bộ phận đảm nhận Dịch vụ chăm sóc khách hàng AEON Delight Việt Nam bao gồm đội ngũ nhân viên quầy thông tin và nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ nhân viên quầy thông tin có trách nhiệm tiếp nhận những vướng mắc, những câu hỏi của khách hàng, để từ đó cung cấp cho khách hàng những thông tin mà họ cần thiết. Đó có thể chỉ là những câu hỏi đơn giản như vị trí để các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, thông tin về đơn vị, về dịch vụ… tất tần tật những điều khách hàng muốn biết. Việc của nhân viên quầy thông tin là giải đáp hết những câu hỏi đó với thái độ niềm nở nhất cho đến khi khách hàng hài lòng.

Nhân viên quầy thông tin sẽ là nhừng người nắm thông tin trong lòng bàn tay, thấu hiểu mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ mà mình đang cung cấp.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ là những người hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, điều phối và sắp xếp xe đẩy mua hàng, điều phối duy trì nhiệt độ tối ưu trong Trung tâm mua sắm… Có thể nói đây đều là trách nhiệm của bộ phận An ninh khách hàng nên sự phối hợp nhịp nhàng là cần thiết để đi đến được mục đích cuối cùng đó là mang lại sự thoải mái cho mọi người.

Quản lý chăm sóc khách hàng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương.

Quản lý chăm sóc khách hàng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản tuần tra xuyên suốt các Trung Tâm Mua Sắm với vai trò như Chuyên Gia Tư Vấn Thông Minh. Bằng sự trung thực, cẩn trọng và mẫn cán, đội ngũ An Ninh Khách Hàng nắm bắt nhu cầu của những khách hàng cần sự giúp đỡ. Từ đó, cung cấp những thông tin đa dạng trong toàn bộ tòa nhà, hướng dẫn khách hàng, giải thích, hỗ trợ và giúp đỡ khách sử dụng tiện ích của trung tâm mua sắm như thang cuốn, thang máy,…

AEON Delight Việt Nam luôn khuyến khích mọi nhân viên ở các bộ phận hãy thật luôn vui vẻ và nhiệt thành. Hãy cúi chào và nở nụ cười thân thiện với khách hàng.

Dịch vụ quản lý chăm sóc khách hàng uy tín tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội

Dịch vụ quản lý chăm sóc khách hàng uy tín tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội

Để có những trải nghiệm tốt nhất, hãy liên hệ dịch vụ quản lý chăm sóc khách hàng thêm thông tin tại:

Trụ sở chính:

  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707

Chi nhánh Hà Nội:

  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880

Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/