Quản lý nhà hàng khách sạn tại Hà Nội chuyên nghiệp

Quản lý nhà hàng khách sạn tại HCM và Hà Nội do AEON Delight Việt Nam cung cấp được quý khách đánh giá cao về chất lượng và sự nhiệt tình. Được có mặt trên thị trường tại Nhật Bản trong khoảng năm 1972, AEON Delight là 1 doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ quản lý hạ tầng và trang đồ vật toàn diện, đồng thời đóng vai trò như 1 nhà đi đầu trong ngành nghề này.

Mở rộng phạm vi hoạt động của mình, trong đó có trụ sở đặt tại Tp. Hồ Chí Minh, AEON Delight Việt Nam từng bước chinh phục các công ty và người mua trong nước bằng những dịch vụ bậc nhất đạt chuẩn quốc tế, đặc trưng là dịch vụ kỹ thuật của AEON Delight Việt Nam.

Cái nhìn toàn diện về Quản lý nhà hàng khách sạn của AEON Delight Việt Nam.

Quản lý nhà hàng khách sạn sẽ chịu trách nhiệm tất cả về những hệ thống công nghệ như: hệ thống vệ sinh, hệ thống làm mát, hệ thống điện, điều hòa không khí, sưởi ấm; không ngoại trừ các vấn đề liên quan đến thiết vị vận tải, những mẫu thiết bị điện; cũng như hệ thống xây dựng và kiểm soát tự động.

Theo đó, lúc quý khách sử dụng dịch vụ quản lý công nghệ của đơn vị cung cấp, thì công ty đấy sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự vận hành thường ngày của toàn bộ các dòng máy móc, các hệ thống có dùng nguồn điện trong tòa nhà và công trình kiến trúc đó. Doanh nghiệp cung cấp sẽ phân công người trực ban 24/24; thường xuyên theo dõi, rà soát định kỳ sự vận hành của hệ thống. Đồng thời, đưa ra những giải pháp cải tiến thích hợp lúc cần thiết.

Và quý khách là các trung tâm thương mại, siêu thị, những cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay nhà ở… hoàn toàn có thể chọn lọc Dịch vụ kỹ thuật AEON Delight Việt Nam như một tấm bùa hộ mệnh, 1 tấm thẻ bảo hiểm cho mình.

Quản lý nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp tại Hà Nội và TPHCM.

Quản lý nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp tại Hà Nội và TPHCM.

Quản lý nhà hàng khách sạn AEON Delight Việt Nam có gì khác biệt so với những Quản lý nhà hàng khách sạn của đơn vị khác?

Được hình thành và lớn mạnh tại Nhật Bản, sau đó gia nhập vào thị phần Việt Nam, để có thể nhanh chóng hòa nhập cũng như phù hợp với xu thế tăng trưởng kinh tế tại đây, AEON Delight Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra 3 hạng mục chính có trong Dịch vụ bảo trì AEON Delight Việt Nam, bao gồm:

  • Điều hành vận hành thiết bị:

Giám sát rà soát những đường ống điện nước; Giám sát xử lý nước thải; Vận hành hệ thống bơm; Vận hành hệ thống báo cháy; Vận hành hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Vận hành hệ thống thang cuốn; Vận hành hệ thống chiếu sáng.

  • Bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa trang thiết bị:

Xử lý khắc phục sự cố nhất thời; Bảo trì hệ thống vận hành; Bảo trì hệ thống bơm; Bảo trì hệ thống báo cháy; Bảo trì hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Bảo trì hệ thống thang cuốn; Bảo trì hệ thống chiếu sáng; tăng cường tuổi thọ của cơ sở vật chất.

  • Cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng:

Dùng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến của Nhật Bản; biện pháp toàn diện cho khách hàng giảm tiêu thụ năng lượng (như nước, điện); giải pháp toàn diện cho quý khách giảm giá nảy sinh.

Quản lý nhà hàng khách sạn của AEON Delight luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

AEON Delight Việt Nam cung cấp những biện pháp toàn diện và tiết kiệm điện năng; cung cấp các giải pháp toàn diệnlàm giảm tối đa các giá phát sinh… Nhằm đảm bảo các trang bị của bạn được vận hành 1 bí quyết ổn định tuyệt đối, không để xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn gây nguy hiểm tới cộng đồng, AEON Delight Việt Nam luôn xếp đặt người chịu trách nhiệm thường trực hoặc tuần tra tại hạ tầng của quý khách. Song song là thường xuyên rà soát, ghi chép, nắm bắt điều kiện, trạng thái vận hành của trang thiết bị; trong khoảng đấy lập kế hoạch đưa ra những bắt buộc cần thiết để cải tiến vật dụng.

với bí quyết dùng kỹ thuật tiết kiệm đương đại của Nhật Bản, AEON Delight Việt Nam đề xuất các phương án giúp làm giảm lượng tiêu thụ năng lượng 1 cách thức tối đa nhưng không làm giảm chất lượng vận hành.

Giá trị trong tương lai mà dịch vụ bảo trì toà nhà AEON Delight Việt Nam mang đến cho người mua, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hết sức ưng ý. Đó chính là giảm thiếu tổng giá tiền vòng đời của công trình cũng như làm nâng cao giá trị của tài sản.

Thông tin liên hệ tư vấn quản lý nhà hàng khách sạn tại Hà Nội và TPHCM.

Để dùng Quản lý nhà hàng khách sạn của AEON Delight, khách hàng vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin sau:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng hai, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan