AEON Delight Việt Nam tổ chức diễn tập PCCC tại Hà Đông

Vào ngày 19/12 vừa qua, AEON Delight Vietnam đã kết hợp cùng AEON MALL Hà Đông và Cơ quan Công an PCCC quận Hà Đông tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy thường niên.

Ngoài nhằm mục đích nâng cao ý thức về công tác PCCC của toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông và các gian hàng bên trong. Hoạt động này còn có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp mọi người nắm bắt được các kỹ năng, quy trình phối hợp và triển khai chữa cháy, biết cách sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy, khả năng cứu hộ, thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Cuộc diễn tập PCCC năm nay đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 600 nhân viên AEON Delight Vietnam, nhân viên của trung tâm thương mại, các gian hàng và các chiến sỹ thuộc lực lượng PCCC chuyên nghiệp.

Hằng năm, AEON Delight Vietnam luôn tổ chức diễn tập PCCC và tập huấn đầy đủ cho nhân viên đang công tác bên trong các trung tâm thương mại AEON Mall nhằm đảm bảo mang đến khách hàng một môi trường An Toàn – An Tâm – Thoải Mái – Tiện Nghi.

Tin tức liên quan