Dịch vụ vệ sinh trường học tại HCM và Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh trường học của AEON Delight Việt Nam đem đến chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là thành viên thuộc tập đoàn AEON và có thị phần nội địa lớn nhất tại Nhật Bản, khi tới Việt Nam, AEON Delight Việt Nam có thể được xem là một “ông lớn” trong lĩnh vực vệ sinh.

Có mong muốn đem lại cho khách hàng những biện pháp tối ưu, cũng như góp phần tạo ra các trị giá không gian sống lành mạnh, AEON Delight Việt Nam cung cấp Dịch vụ vệ sinh trường học hiệu quả, chất lượng có đội ngũ nhân viên được huấn luyện theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, AEON Delight Việt Nam với trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Hiện tại, Dịch vụ vệ sinh trường học của chúng tôi cung cấp đa dạng loại hình khác nhau, thích hợp với nhu cầu dùng của từng đối tượng khách hàng và cơ sở vật chất khác nhau.

Dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp uy tín, kỹ thuật tiên tiến đạt chuẩn quốc tế.

Dịch vụ vệ sinh trường học hàng ngày

Dịch vụ vệ sinh hằng ngày được hiểu nôm na chính là công tác vệ sinh, làm sạch từng phần, từng khu vực hoặc cũng có thể là tất cả dự án vẫn đang trong thời gian sử dụng. Những hoạt động của Dịch vụ vệ sinh hằng ngày sẽ được lặp đi lặp lại thường xuyên và liên tục mỗi ngày. Loại hình Dịch vụ vệ sinh này nhằm đảm bảo không gian luôn trong trạng thái sạch sẽ và thông thoáng nhất, tránh tối đa sự tăng trưởng của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh hằng ngày thường thấy nhất là ở những khu vực ăn uống của trung tâm thương mại, các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà máy, trường học, trường học công sở. Theo đó, nhân viên vệ sinh chịu trách nhiệm thu dọn rác, lau sạch bàn ghế, sàn nhà, vệ sinh khu vực rửa tay, khu vực vệ sinh…

Ngoài ra, đối với công ty, hiện đang có nhu cầu về một đội ngũ nhân viên vệ sinh tận tình, một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp mang tầm quốc tế thì AEON Delight Việt Nam luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ vệ sinh trường học định kỳ

Dịch vụ vệ sinh định kỳ AEON Delight Việt Nam dành cho các đối tượng khách hàng là gia đình có nhu cầu làm vệ sinh nội thất; các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,… theo một khoảng thời gian nhất định.

Với dịch vụ vệ sinh định kỳ, tùy thuộc vào tính chất công việc hay nhu cầu của mình, mà quý khách có thể chọn vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng hay hàng quý, thậm chí là hàng năm. Song song cũng tùy thuộc vào các hạng mục cần được vệ sinh.

Khi đến thời gian vệ sinh, nhân viên của AEON Delight Việt Nam sẽ tới khảo sát tình hình, đánh giá tiến độ, đưa ra hướng khắc phục phù hợp và kịp thời xử lý chỉ mất khoảng nhanh nhất để không làm đứt quãng những công việc khác của khách hàng.

Đặc biệt, Chúng tôi sẽ tương trợ quý khách đưa ra những kế hoạch phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng không giảm thiểu về độ sạch và độ nhanh của Dịch vụ.

Dịch vụ vệ sinh trường học đặc trưng riêng

Nghe có vẻ mới lạ nhưng AEON Delight Việt Nam mang đến cho khách hàng những Dịch vụ vệ sinh đặc thù. Sự đặc biệt riêng này sẽ phụ thuộc vào điều kiện, tính chất cũng như mong muốn của quý khách.

Trong điều kiện đặc thù, có tính đặc trưng, quý khách cóthể đưa ra những bắt buộc cụ thể cho doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ vệ sinh. Dựa vào đấy, chúng tôi sẽ có các phương án và cách thực hiện cũng đặc trưng, không có tính khuôn khổ.

Vì sao công ty AEON Delight Việt Nam luôn được khách hàng lựa chọn tư vấn dịch vụ vệ sinh trường học ?

Có mục địch cuối cùng là mang lại giá trị tuyệt đối cho quý khách. Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam với trang bị máy móc vô cùng hiện đại; kỹ thuật vệ sinh mới, hiện đại có thể thuận lợi phát hiện và làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất, nhỏ nhất, mà không thể trông thấy bằng mắt thường; Đội ngũ nhân viên vệ sinh được huấn luyện chuyên nghiệp… sẽ khiến cho thỏa mãn các yêu cầu vệ sinh đặc biệt và đặc thù từ khách hàng.

Là một trong các “dịch vụ mũi nhọn”, Dịch vụ vệ sinh AEON Delight Việt Nam luôn đem lại hiệu quả, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên luôn tận tình đón tiếp quý khách bằng tác phong chuyên nghiệp. Có thể sẽ không phải là Dịch vụ vệ sinh bậc nhất thế giới nhưng sẽ là sự chọn lọc ưu tiên để làm sạch cho thế giới riêng của khách hàng.

Địa chỉ công ty tư vấn dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp tại TPHCM và Hà Nội

Để sử dụng Dịch vụ vệ sinh trường học HCM từ AEON Delight Việt Nam, quý khách có thể liên hệ qua các thông tin chi tiết:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng hai, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan