Hoạt động Cleaning Day tháng 5 tại AEON Mall Celadon

Duy trì trong suốt 4 năm qua sau khi khởi xướng hoạt động Cleaning Day tại Việt Nam, thì hằng tháng AEON Delight Vietnam vẫn luôn tiên phong tổ chức việc dọn dẹp vệ sinh, nhặt rác khu vực xung quanh các trung tâm mua sắm AEON.

Tháng 5 này, tại AEON MALL Tan Phu Celadon, hoạt động Cleaning Day đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 170 tình nguyện viên (là những nhân viên của AEON Delight VietnamAEON VIETNAMAEON MALL Tan Phu Celadon, và các gian hàng đang kinh doanh trong trung tâm mua sắm AEON tình nguyện đóng góp chút thời gian, công sức vào việc mang lại giá trị môi trường cho cộng đồng địa phương). Kết quả là gần 120kg rác đã được nhặt và phân loại.

Đặc biệt, trong đợt ra quân tháng này, AEON Delight Vietnam đã triển khai bao đựng rác có thể tái sử dụng, dùng được cho nhiều kỳ Cleaning Day sắp tới.

AEON Delight Vietnam xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các Cô / Chú / Anh / Chị tình nguyện viên trong hoạt động Cleaning Day tháng 5 này tại AEON Mall Celadon (Tân Phú). Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng không ngừng mang lại giá trị môi trường cho cộng đồng nhé.

Tin tức liên quan