TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
- Địa điểm làm việc: AEON Mall Celadon Tân Phú
- Thời gian làm việc: Theo ca
- Báo cáo cho: Giám sát/ Trưởng phòng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ văn phòng.
- Quản lý đặt văn phòng phẩm, thuê máy in, backup, đặt nước uống cho văn phòng.
- Gọi lại điện thoại, chứng từ và chuyển cho người có liên quan. Gửi tài liệu, chuyển phát nhanh khi cần thiết. Sắp xếp và kiểm soát các phòng họp.
- Tìm kiếm nhà cung cấp để so sánh giá và đề xuất hoặc gửi báo giá cho khách hàng theo yêu cầu về văn phòng phẩm, cung cấp và cho thuê bộ đàm
- Quản lý tài liệu (báo giá, đơn đặt hàng, bàn giao, bản vẽ)
- Giám sát công tác quản lý nhà rác như thu thập số liệu rác hàng ngày, lưu trữ và báo cáo cho khách hàng
- Tổng hợp báo cáo hoạt động hàng ngày của tất cả các bộ phận và gửi cho khách hàng
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo và phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ trung cấp trở lên
- Giới tính Nam/Nữ độ tuổi từ 22 trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trở lại vị trí admin công tác hành chính, trợ lý hoặc thư ký
- Tính cách năng động, nhiệt tình trong công việc và có định hướng phát triển lâu dài