TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
- Địa điểm: Văn Phòng Chi Nhánh Hà Nội, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 AM – 5:00 PM.
- Báo cáo cho: Giám Đốc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại tất cả hệ thống TTTM AEON
- Kiểm tra đánh giá tuân thủ trong vận hành; theo dõi việc tổ chức các hoạt động của bộ phận phụ trách
- Xây dựng, cập nhật và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn, quy trình vận hành, phương án tổ chức, cung cấp dịch vụ vận hành chung tại Site.
- Đề ra mục tiêu/ quy trình cải tiến công việc cho bộ phận phụ trách.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan.
- Hỗ trợ đối ứng với các nhà cung cấp.
- Làm việc với đối tác và Khách hàng; khảo sát, tìm hiểu và phân tích ý kiến, nhu cầu.
- Quản lý chất lượng tại site ( Hình ảnh , tác phong ).
- Thực hiệc các công việc khác : Kiểm tra định kỳ tại Site.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho các mall mới.
- Thu thập và tổng hợp các báo cáo về nghiệp vụ tại Site theo tuần/tháng/quý.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Dịch vụ Khách Hàng).
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu khó và chủ động trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word/Excel).
- Chịu được áp lực tốt.