TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 AM – 5:00 PM
- Báo cáo cho: Trưởng Phòng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra các địa điểm theo lịch trình.
- Kiểm tra quy tắc ứng xử, nhân viên, phạm vi công việc (SOW), và các tài liệu.
- Lập biên bản vi phạm quy định dịch vụ.
- Sắp xếp nhân viên hỗ trợ khách hàng tại các địa điểm khi có sự cố khẩn cấp (theo yêu cầu của quản lý trực tiếp).
- Xử lý các sự cố/khẩn cấp liên quan đến dịch vụ tại các địa điểm mục tiêu.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Phó Giám đốc Kinh doanh & Chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Điện, Điện tử, Điện lạnh
- Có kinh nghiệm làm các đầu mục công việc tương tự
- Có tiếng Anh khá
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả, thiết lập mục tiêu