Tin tức

Tin tức mới nhất từ
AEON Delight Việt Nam

Gửi đến anh lòng ngưỡng mộ

Đã có rất nhiều nạn nhân trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại một chung cư ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 23 tháng 3 năm 2018. Với góc nhìn của ban quản lý tòa nhà, chúng ta buộc phải quen và sẵn sàng cho việc đối mặt với những thảm họa khủng khiếp như vậy.

Bảo vệ tính mạng và tài sản của khách hàng

Tại Nhật Bản, Aeon Delight có lịch sử hình thành sau một trận cháy khá lớn xảy ra cách đây hơn 40 năm về trước. Hiểu rõ về những đau thương mất mát gây ra từ những tai nạn hỏa hoạn như vậy, mọi nhân viên của Aeon Delight được huấn luyện rằng sứ mệnh lớn nhất mà nhân viên Aeon Delight cần thực hiện là bảo vệ sinh mạng và tài sản cho khách hàng.

AEON DELIGHT VN và sứ mệnh mang đến môi trường mua sắm an toàn – an tâm

Trong cuộc sống hiện đại đổi mới, AEON DELIGHT VN hiểu rằng con người cần có những tiện ích nâng cao song hành cùng chất lượng và sự an toàn. Việc bảo vệ sinh mạng và gìn giữ tài sản khách hàng là những nhiệm vụ quan trọng được AEON DELIGHT VN chú trọng đặt lên hàng đầu. AEON DELIGHT VN luôn nghiêm túc trong việc quản lý vận hành tòa nhà một cách chuyên nghiệp và thân thiện để khi đến các Trung tâm mua sắm (TTMS) của Aeon tại Việt Nam, mọi khách hàng đều toàn tâm cảm nhận sự thoải mái và viên mãn.

Quản lý tòa nhà hiệu quả với giải pháp Facility Management

Quản lý vận hành hiệu quả sẽ giúp kiểm soát chi phí, tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của một công trình xây dựng trong dài hạn…