Bảo vệ tính mạng và tài sản của khách hàng

Tại Nhật Bản, Aeon Delight có lịch sử hình thành sau một trận cháy khá lớn xảy ra cách đây hơn 40 năm về trước. Hiểu rõ về những đau thương mất mát gây ra từ những tai nạn hỏa hoạn như vậy, mọi nhân viên của Aeon Delight được huấn luyện rằng sứ mệnh lớn nhất mà nhân viên Aeon Delight cần thực hiện là bảo vệ sinh mạng và tài sản cho khách hàng. Là người Aeon Delight, thấm nhuần tư tưởng và suy nghĩ này, tôi rất mong muốn phát huy và nhân rộng hơn nữa tinh thần đó tại Việt Nam, như triết lý của Tập đoàn Aeon đã nêu: Aeon bảo vệ cuộc sống hằng ngày và sinh mệnh của mọi người.

Nhiệm vụ của chúng tôi là mỗi ngày mở cửa cho trung tâm hoạt động, cuối ngày đóng cửa khi trung tâm hoạt động xong. Trong thời gian hoạt động của trung tâm thì có các cửa tự động sẽ đóng mở, khi khách bước vào sẽ có môi trường mát mẻ, có đầy đủ ánh sáng, thang cuốn hoạt động liên tục… Tất cả đây đều là những hoạt động đương nhiên, và các nghiệp vụ để vận hành những điều này sẽ do Aeon Delight phụ trách. Khi làm việc, chúng tôi luôn nghĩ đến sự an toàn, an tâm, thoải mái của khách hàng và đứng trên lập trường khách hàng để vận hành trung tâm. Aeon Delight đang hoạt động với tâm thế là tiền tuyến tại hiện trường để phục vụ khách hàng.

Tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã và đang tận dụng các kiến thức, kinh nghiệm mà Aeon Delight đã góp nhặt từ trước đến giờ. Chúng tôi cũng muốn gia tăng cơ hội để có thể cung cấp dịch vụ của mình đến cả các công ty khác ngoài Tập đoàn Aeon.Trong ngành dịch vụ khách hàng, người Nhật luôn phục vụ với sự hiếu khách (Hospitality), sự quan tâm ân cần chu đáo (Omotenashi), và chúng tôi muốn người Việt Nam cũng biết rõ điều này và lan truyền nó rộng rãi hơn nữa.

Cống hiến cho con người Việt Nam, cho xã hội và đất nước Việt Nam là sứ mệnh của Aeon Delight VN chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập link bên dưới:

http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/xa-hoi/aeon-delight-viet-nam-bao-ve-tinh-mang-va-tai-san-cua-khach-hang-la-tren-het.html

Tin tức liên quan