Dịch vụ

Dịch vụ An Ninh Khách Hàng

Khi khách hàng cần hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn sàng với tinh thần hiếu khách và nụ cười trên môi nhằm đem lại các trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Menu dịch vụ

Menu dịch vụ

Thông tin

Hỗ trợ khách hàng

Tuần tra cơ sở

Cung cấp giải pháp mới đem đến sự “an toàn và an tâm”

AEON Delight Việt Nam hướng đến cung cấp dịch vụ không chỉ mang lại sự an toàn và an tâm, mà còn tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi đến với tòa nhà. Bộ phận An Ninh Khách Hàng bao gồm đội ngũ nhân viên Quầy Thông Tin và nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng, cùng phối hợp nhịp nhàng trong các nghiệp vụ như hướng dẫn giải đáp thắc mắc, điều phối tài sản thất lạc, điều phối sắp sếp xe đẩy mua hàng, điều phối duy trì nhiệt độ tối ưu trong tòa nhà… Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo đem đến sự thoải mái, tiện ích cho mọi khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo về dịch vụ khách hàng cao cấp

Nhân viên giám sát người Việt được phái cử tới Nhật để tham gia các khóa đào tạo về dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Việc đào tạo được tiến hành tại chỗ, đặc biệt sử dụng hình ảnh và video minh họa sinh động. Kiến thức và kỹ năng tích lũy được truyền đạt cho các nhân viên ở Việt Nam để cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi.

Các Chuyên Gia Tư Vấn Thông Minh hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng

Đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản tuần tra xuyên suốt các Trung Tâm Mua Sắm với vai trò như Chuyên Gia Tư Vấn Thông Minh. Bằng sự trung thực, cẩn trọng và mẫn cán, đội ngũ An Ninh Khách Hàng nắm bắt nhu cầu của những khách hàng cần sự giúp đỡ, cung cấp những thông tin đa dạng trong toàn bộ tòa nhà, hướng dẫn khách hàng, giải thích, hỗ trợ và giúp đỡ khách sử dụng tiện ích của tòa nhà như thang cuốn, thang máy.