Giới thiệu

Thông điệp từ Tổng Giám Đốc

Tạo nên giá trị môi trường với sự tận tâm
và nụ cười hiếu khách.

Thông điệp từ Giám đốc điều hành

 

AEON Delight (Việt Nam) chuyên cung cấp dịch vụ quản lý cơ sở hạ tầng trên nền tảng gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại Nhật Bản – cung cấp mô hình trọn gói cho đa dạng khách hàng như các trung tâm thương mại, cao ốc, văn phòng, khu dân cư, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các khu công nghiệp/nhà máy khắp Châu Á.

Bên cạnh việc kết hợp khéo léo tác phong Nhật Bản với nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, phục vụ với sự tận tâm và nụ cười hiếu khách nhằm mang lại sự an toàn, an tâm cho khách hàng thụ hưởng cơ sở hạ tầng. Theo dòng phát triển không ngừng, AEON Delight (Việt Nam) luôn tiên phong trong việc cải tiến kỹ thuật, phát triển công nghệ và các ứng dụng hiện đại (Dịch vụ tích hợp, Xây dựng hệ thống quản lý thông minh, Trí thông minh nhân tạo, Giải pháp đám mây và Hệ thống IoT,…) để tạo nên những không gian thoải mái, hiệu quả, thực hiện sứ mệnh tạo ra giá trị môi trường.

Sau đại dịch COVID-19 vừa qua, thế giới quan và trải nghiệm sống của con người có những sự thay đổi to lớn. Đồng hành cùng các giá trị nhân sinh, AEON Delight (Việt Nam) cũng không ngừng thích nghi, thay đổi để thỏa mãn hơn nữa những kỳ vọng, mong muốn của khách hàng, đối tác và cộng đồng. Tại Đông Nam Á, chúng tôi hướng tới việc giải quyết các vấn đề xã hội thông qua 3 nền tảng phát triển chiến lược: “an tâm, an toàn”, “nhân lực”, “môi trường”.

Theo tầm nhìn đến năm 2025, tập trung nguồn lực vào thị trường Việt Nam và Campuchia – những quốc gia năng động, tươi trẻ, giàu năng lượng – AEON Delight (Việt Nam) mong muốn xây dựng một công ty lý tưởng, với sự phát triển bền vững, nơi mà tất cả nhân viên có thể chia sẻ niềm vui, tất cả mọi người có thể nở nụ cười.

Tổng Giám Đốc
Takami Hisayo