[𝐀𝐄𝐎𝐍 𝐃𝐄𝐋𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌] – LỜI HỨA CHO SỰ ĐỔI MỚI KHÔNG NGỪNG

“Chào mừng đến với Ứng dụng Đào tạo E-learning của AEON Delight Việt Nam (ADV)”
Hoà chung vào xu thể chuyển đổi số trong thời đại 4.0 cùng với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, ADV tự hào giới thiệu ứng dụng Đào tạo E-learning – một nền tảng đào tạo trực tuyến hiện đại, linh hoạt và chất lượng cao.
🔺 Chất lượng đào tạo hàng đầu:
Với sứ mệnh đào tạo và phát triển nhân sự chất lượng, ADV không ngừng đầu tư vào nâng cao công tác đào tạo với tiêu chí không chỉ chú trọng vào kiến thức chuyên môn mà còn đặt lợi ích và sự phát triển cá nhân của Người lao động lên hàng đầu.
🔺 Ứng dụng E-learning tiện lợi và linh hoạt:
Ứng dụng Đào tạo E-learning của ADV được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đào tạo của mọi đối tượng, từ nhân viên mới đến những người đã có kinh nghiệm. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính năng linh hoạt, học viên có thể tiếp cận nội dung và tra cứu tài liệu đào tạo mọi lúc, mọi nơi. Do đó, ứng dụng E-learning không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn nâng cao hiệu quả tiếp thu kiến thức của học viên.
🔺 Hỗ trợ và đánh giá hiệu quả:
Trong mỗi chuyên đề đào tạo luôn kết hợp phần khảo sát đánh giá hiệu quả đào tạo, qua đó góp phần hỗ trợ học viên trong quá trình học tập và luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của họ. Hệ thống đánh giá hiệu quả giúp đo lường sự tiến bộ của học viên và tạo điều kiện cho họ để tự đặt ra những mục tiêu phát triển cá nhân.
💪💪 Tương lai hướng tới:
Với ứng dụng Đào tạo E-learning, chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng một đội ngũ nhân sự vững mạnh, cho sự phát triển kỹ năng của Người lao động nói riêng và cho sự thành công của ADV.
Chào mừng bạn đến với ứng dụng Đào tạo E-learning của chúng tôi! Hãy cùng nhau học tập, phát triển và chinh phục những thành công mới!
❤️❤️❤️

 GIỚI THIỆU HỆ THỐNG E LEARNING ENG SUB – YouTube
#khongngungdoimoi #AEONDelight #AEONDelightVietnam #training #Elearning #hethongdaotao #daotao

Tin tức liên quan