Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại tại HCM và Hà Nội

Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại tại HCM và Hà Nội do AEON Delight Việt Nam thực hiện được quý khách đánh giá cao về chất lượng và sự tận tâm. Được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1972, AEON Delight là một doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ quản lý cơ sở và trang thiết bị toàn diện, song song đóng vai trò như một nhà đi đầu trong lĩnh vực này.

Mở rộng phạm vi hoạt động của mình, trong đó với trụ sở đặt tại Tp. Hồ Chí Minh, AEON Delight Việt Nam từng bước chinh phục các đơn vị và người mua trong nước bằng những dịch vụ bậc nhất đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là dịch vụ kỹ thuật của AEON Delight Việt Nam.

Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội.

Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội.

Cái nhìn toàn diện về dịch vụ Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại của AEON Delight Việt Nam.

Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại là Dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về các hệ thống công nghệ như: hệ thống vệ sinh, hệ thống làm mát, hệ thống điện, điều hòa không khí, sưởi ấm; không ngoại trừ các vấn đề liên quan đến thiết vị vận chuyển, những mẫu thiết bị điện; cũng như hệ thống xây dựng và kiểm soát tự động.

Theo đó, khi khách hàng dùng dịch vụ quản lý kỹ thuật của đơn vị cung cấp, thì đơn vị ấy sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự vận hành thường ngày của toàn bộ những dòng máy móc, các hệ thống có dùng nguồn điện trong tòa nhà và công trình kiến trúc đấy. Công ty cung cấp sẽ phân công người trực ban 24/24; thường xuyên theo dõi, rà soát định kỳ sự vận hành của hệ thống. Cùng lúc, đưa ra những biện pháp cải tiến thích hợp lúc cấp thiết.

Và khách hàng là những trung tâm thương mại, siêu thị, những cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện hay nhà ở… hoàn toàn có thể chọn lựa Dịch vụ kỹ thuật AEON Delight Việt Nam như 1 tấm bùa hộ mệnh, một tấm thẻ bảo hiểm cho mình.

Bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại AEON Delight Việt Nam có gì đặc biệt so với những dịch vụ bảo trì toà nhà của đơn vị khác?

Được hình thành và lớn mạnh tại Nhật Bản, sau đấy gia nhập vào thị trường Việt Nam, để có thể nhanh chóng hòa nhập cũng như thích hợp với xu hướng lớn mạnh kinh tế tại đây, AEON Delight Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra 3 hạng mục chính có trong Dịch vụ bảo trì AEON Delight Việt Nam, bao gồm:

  • quản lý vận hành thiết bị:

Giám sát kiểm tra các đường ống điện nước; Giám sát xử lý nước thải; Vận hành hệ thống bơm; Vận hành hệ thống báo cháy; Vận hành hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Vận hành hệ thống thang cuốn; Vận hành hệ thống chiếu sáng.

  • Bảo dưỡng, rà soát, sửa trang thiết bị:

Xử lý giải quyết sự cố nhất thời; Bảo trì hệ thống vận hành; Bảo trì hệ thống bơm; Bảo trì hệ thống báo cháy; Bảo trì hệ thống làm lạnh (chiller, cooling); Bảo trì hệ thống thang cuốn; Bảo trì hệ thống chiếu sáng; tăng cường tuổi thọ của hạ tầng.

  • Cung cấp biện pháp tiết kiệm năng lượng:

Dùng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến của Nhật Bản; giải pháp toàn diện cho quý khách giảm tiêu thụ năng lượng (như nước, điện); giải pháp toàn diện cho khách hàng giảm chi phí phát sinh.

Vì sao khách hàng luôn lựa chọn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng trung tâm thương mại của AEON Delight Việt Nam ?

AEON Delight Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện và tiết kiệm điện năng; cung cấp những biện pháp toàn diệnlàm giảm tối đa các giá phát sinh… Nhằm đảm bảo các trang bị của bạn được vận hành một bí quyết ổn định tuyệt đối, không để xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn gây nguy hiểm tới cộng đồng, AEON Delight Việt Nam luôn sắp xếp người chịu trách nhiệm túc trực hoặc tuần tra tại cơ sở vật chất của khách hàng. Song song là thường xuyên kiểm tra, ghi chép, nắm bắt điều kiện, hiện trạng vận hành của trang thiết bị; trong khoảng ấy lập kế hoạch đưa ra những đề nghị cần thiết để cải tiến trang bị.

Sở hữu cách thức sử dụng kỹ thuật tiết kiệm đương đại của Nhật Bản, AEON Delight Việt Nam đề nghị những phương án giúp làm giảm lượng tiêu thụ năng lượng một cách tối đa nhưng không làm cho giảm chất lượng vận hành.

Giá trị lâu dài mà dịch vụ bảo trì toà nhà AEON Delight Việt Nam mang đến cho người mua, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hết sức hài lòng. Đấy chính là giảm thiếu tổng giá tiền vòng đời của công trình cũng như khiến nâng cao giá trị của tài sản.

Để dùng dịch vụ bảo trì toà nhà của AEON Delight, quý khách vui lòng liên hệ qua những cổng thông tin sau:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan