Dịch vụ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp của doanh nghiệp AEON Delight Việt Nam được xây dựng và lớn mạnh nhằm mang lại không gian sống an toàn, lành mạnh cho xã hội. Vì vấn đề giám sát an ninh hiện đang được sự chú ý của toàn xã hội. ví như người dân chú ý tới sự an ninh tại khu vực mình sinh sống hay nơi mình đến; thì đối với những chủ doanh nghiệp, cơ sở vật chất buôn bán sẽ chú ý tới vấn đề an ninh tại công ty, tránh tối đa những vấn đề xấu nảy sinh khiến tác động đến hình ảnh buôn bán…

Dịch vụ bảo vệ an ninh AEON Delight Việt Nam chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ bảo vệ an ninh AEON Delight Việt Nam giúp khách hàng khắc phục toàn bộ những vấn đề về bảo an, an ninh. Kể cả trộm cắp, phá hoại đến các việc gây rối, làm mất trật tự công cộng; đồng thời ngăn chặn không cho các đối tượng xấu xuất hiện trong khu vực, tránh hiện trạng khách hàng của Dịch vụ bảo vệ an ninh AEON Delight Việt Nam rất đa dạng:

  • Dịch vụ Giám Sát An Ninh trung tâm thương mại:

AEON Delight Việt Nam đảm bảo trung tâm mua sắm luôn trong hiện trạng ổn định, không xảy ra tình trạng mất trật tự, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái lúc mua sắm; đặc biệt, ngăn ngừa và phòng chống sự việc xấu nảy sinh như móc túi, ăn cắp,… Dịch vụ giám sát an ninh AEON Delight Việt Nam nâng cao sự bằng lòng của quý khách lúc trải nghiệm tại trung tâm thương mại.

  • Dịch vụ Giám Sát An Ninh Chung cư cao tầng:

Dịch vụ giám sát an ninh chung cư đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho cư dân sinh sống tại những chung cư. AEON Delight Việt Nam xây dựng hệ thống bảo an – an ninh ở chung cư thắt chặt và đảm bảo, nhưng mang đến sự thoả thích và tiện ích cho quý khách. Đội ngũ nhân viên giám sát thuộc Dịch vụ giám sát an ninh AEON Delight Việt Nam đều được qua huấn luyện cẩn thận và chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, với chuyên môn cao trong ngành nghề an ninh, làm tốt vai trò giám sát an ninh của mình, tạo sự tin tưởng và bằng lòng cho khách hàng.

  • Dịch vụ Giám Sát An Ninh Văn phòng, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng,…
Dịch vụ bảo vệ an ninh TPHCM chuyên nghiệp uy tín.

Dịch vụ bảo vệ an ninh TPHCM chuyên nghiệp uy tín.

Dịch vụ bảo vệ an ninh AEON Delight Việt Nam đang cung cấp thật ra là gì?

Tất cả hoạt động an ninh của khách hàng đang dùng Dịch vụ giám sát an ninh AEON Delight Việt Nam đều được quản lý bởi 1 đội ngũ giám sát giàu kinh nghiệm trong ngành này. Các nhân viên giám sát an ninh chẳng những có kỹ năng theo dõi, giám sát mà còn khéo léo trong việc khắc phục, xử lý vấn đề, không làm cho tác động đến mọi người xung quanh và nhất là không làm cho tác động đến hình ảnh của quý khách.

Các nhân viên giám sát an ninh toà nhà thực hiện những công tác khác theo yêu cầu của cấp trên tinh thần bổn phận và xây dựng. Nhân viên giám sát của AEON Delight Việt Nam sắp đặt nhân viên kiểm soát an ninh chốt trực để quan sát người qua lại. Những nhân viên kiểm soát an ninh này luôn trong tinh thần cảnh giác rất cao; thường xuyên tuần tra đến từng vị trí để có thể quản lý tốt cũng như chỉ dẫn chi tiết công tác cho các nhân viên bảo vệ để đề phòng vấn đề bất trắc xảy ra. Do đó, giúp ngăn đề phòng, phòng chống hiệu quả sự phát sinh của các việc xấu như ăn cắp hay móc túi…

Đặc biệt, Dịch vụ giám sát an ninh AEON Delight Việt Nam còn triển khai thành công cơ chế Thống kê ngay tức thì bằng điện thoại thông minh. Theo đó, chiếc điện thoại thông minh sẽ được liên kế với hệ thống camera giám sát; giúp người giám sát có thể theo dõi, điều hành khu vực khi không ở chốt trực mà vẫn đảm bảo nắm rõ tình hình.

Hệ thống camera theo dõi chính là vật dụng thông minh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an ninh cho khu vực, tòa nhà; thay thế con người theo dõi và ghi lại mọi việc ở mọi thời điểm, mọi nơi có gắn camera. Nhờ thế mà con người có thể thuận tiện quản lý hơn. Lúc sử dụng Dịch vụ giám sát an ninh AEON Delight Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp hệ thống camera theo dõi CCTV cho tất cả khu vực khách hàng yêu cầu, đồng thời có nhân viên giám sát an ninh thường xuyên.

Dịch vụ giám sát an ninh AEON Delight Việt Nam sử dụng hệ thống camera theo dõi CCTV để giám sát 24h/7. Chúng tôi hỗ trợ cung cấp và cập nhật hệ thống an ninh. Sự kết hợp nhịp nhàn giữa hệ thống an ninh thông tin và nhân viên kiểm soát an ninh tại chỗ sẽ giúp hoạt động tại khu vực giám sát an toàn được hiệu quả tối đa.

Thông tin địa chỉ Dịch vụ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp của AEON Delight Việt Nam:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan