Giám sát an ninh camera tại Hà Nội chuyên nghiệp

Giám sát an ninh camera của AEON Delight Việt Nam là Dịch vụ cho phép quý khách dù đang ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể theo dõi và điều hành những hình ảnh hiện giờ và quá khứ tại những vị trí lắp đặt camera, qua vận dụng được cài đặt trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng thông qua môi trường internet/ 3G/ 4G (ứng dụng dễ thao tác chỉ cần kéo thanh thời gian quý khách đã có thể xem lại hình ảnh bất kỳ khi nào).

Ngoài tính năng giúp quý khách Nhìn vào được hình ảnh tại nơi lắp đặt, đặc biệt Dịch vụ còn giúp đưa ra những cảnh báo kịp thời theo những tình huống được thiết lập trước.

Dịch vụ của AEON Delight Việt Nam giải quyết được các loại IP camera theo chuẩn ONVIF trên thị trường.

Quý khách có thể xem trực tiếp và xem lại video 1 cách tiện dụng qua giao diện web trên máy tính, áp dụng được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Giám sát an ninh camera chuyên nghiệp tại TPHCM.

Giám sát an ninh camera chuyên nghiệp tại TPHCM.

Dịch vụ camera giám sát an ninh của AEON Delight Việt Nam đáp ứng những nhu cầu khách hàng:

  • Cần một Giám sát an ninh camera an toàn, mức giá hợp lý.
  • Cần giám sát camera mọi khi, mọi nơi, trên mọi phương tiện kỹ thuật tiên tiến (laptop, máy tính bảng, smartphone, ….).
  • Cần lưu trữ và trích xuất hình ảnh camera đảm bảo trong mọi tình huống, trong mọi thời điểm.
  • Cần một Dịch vụ giám sát an ninh nhiều năm kinh nghiệm, được cảnh báo và hỗ trợ lúc có sự cố về an ninh.

Các phương thức triển khai cung cấp Giám sát an ninh camera

Có các khách hàng chưa có camera, GAEON Delight Việt Nam sẽ tư vấn giải pháp tối ưu, cung cấp, lắp đặt camera và những trang bị phụ trợ, xây dựng hệ thống nội bộ giúp quý khách tự giám sát điều hành hoặc từ hệ thống nội bộ kết nối lên trung tâm điều hành điều hành của AEON Delight Việt Nam giám sát, bảo vệ có thời gian tùy theo gói cước quý khách đăng ký.

Có các quý khách đã thiết bị hệ thống camera, hình ảnh được lưu trữ trên đầu thu, đầu ghi, dữ liệu có thể không ổn định, khó thao tác khi xem lại hình ảnh trong quá khứ. đơn vị sẽ cung cấp biện pháp tập trung dữ liệu, kết nối đến trung tâm quản lý điều hành của AEON Delight Việt Nam. Khách hàng có thể tự giám sát để đảm bảo tính bảo mật, hoặc được AEON Delight Việt Nam hỗ trợ giám sát, bảo vệ với thời gian tùy ý theo từng gói cước.

Các dữ liệu được lưu trữ tại trung tâm điều hành điều hành, AEON Delight Việt Nam cam kết đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho khách hàng.

Lợi ích của Dịch vụ camera giám sát nhiều năm kinh nghiệm của AEON Delight Việt Nam

  • Cung cấp camera chất lượng cao, hỗ trợ tích hợp hệ thống camera hiện có của khách hàng vào hệ thống Dịch vụ giám sát an ninh của AEON Delight Việt Nam.
  • Lưu trữ tập trung: Dữ liệu của quý khách được lưu trữ tập trung tại Data center của AEON Delight Việt Nam, luôn đảm bảo an toàn dữ liệu trong mọi tình huống, mọi thời điểm cộng sự hỗ trợ 24/7 của phòng ban khoa học với tay nghề cao.
  • Cung cấp phần mềm giám sát chuyên nghiệp, nhiều tính năng dựa trên nền tảng tìm kiếm, phân tách hình ảnh, tương trợ toàn bộ trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh.
  • Khách hàng được AEON Delight Việt Nam tương trợ giám sát an ninh giỏi 24×7 nhưng luôn đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng.
  • liên kết tới đội ngũ an ninh: là những đơn vị bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ công an, phòng cháy chữa cháy.
  • Phòng Giám sát camera an ninh được thiết bị toàn bộ vật dụng hỗ trợ giám sát như thiết bị cảnh báo, báo động, … theo từng đội ngũlực lượng quý khách.
  • Tầm giá hợp lý với nhiều gói cước linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Giám sát an ninh camera toà nhà nhiều năm kinh nghiệm ở AEON Delight Việt Nam:

  1. Trụ sở chính:
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 28) 3847 9707
  1. Chi nhánh Hà Nội:
  • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84 24) 6272 8880
  1. Website: https://aeondelight-vietnam.com.vn/
  2. Facebook: https://www.facebook.com/AEONDelightVietnam/

Tin tức liên quan